Gối sofa mua ở đâu đẹp – Chất lượng cho mùa Hè 2020

Với thời tiết nóng nực của mùa hè 2020, việc lựa mua những chiếc gối sofa chất liệu mát là hết sức cần thiết. Những thiết kế gối sofa từ chất liệu lụa cao cấp luôn được khách hàng tin dùng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn địa chỉ bán gối sofa mua ở đâu đẹp – chất lượng.

Gối sofa mua ở đâu ? Đây có lẽ luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em khi tìm mua gối trang trí sofa hiện nay. Đặc biệt, với thời tiết nóng nực của mùa hè việc tìm mua những sản phẩm gối mềm mại, tạo cảm giác mát mẻ luôn được đặt lên hàng đầu. Hiểu được nhu cầu này của khách hàng, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một đơn vị bán gối sofa uy tín hiện nay.

Gối sofa mua ở đâu đẹp - Chất lượng cho mùa Hè 2020
Gối sofa mua ở đâu đẹp – Chất lượng cho mùa Hè 2020

Gối sofa mua ở đâu đẹp – Chất lượng cho mùa Hè 2020

Bạn đang băn khoăn chưa tìm được cho mình một địa chỉ đặt mua gối sofa đẹp – chất lượng. Thì có lẽ Rèm Thêu Bình Minh là một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Đây là đứa con tinh thần của NTK Lý Nguyễn – một con người am hiểu về nghệ thuật thêu truyền thống. Do đó mỗi tác phẩm để được chăm chút một cách hết sức tỉ mỉ.

Gối sofa mua ở đâu đẹp
Gối sofa mua ở đâu đẹp

Với mong muốn cùng đồng hành với khách hàng tạo nên những căn nhà với vẻ đẹp riêng nên mỗi thiết kế rèm cửa, gối thêu,.. đều có giá thành hợp lý. Ngoài ra, khi đặt mua các sản phẩm tại đây, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn một cách tận tình.

Dưới đây là những sản phẩm gối thêu cao cấp tại Rèm Thêu Bình Minh. Mời bạn tham khảo !

Một số sản phẩm gối sofa cao cấp tại Bình Minh.

Mẫu gối sofa đẹp đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu chính là mẫu gối thêu hoa sen của NTK Lý Nguyễn. Mẫu thiết kế gồm nhiều màu khác nhau nhưng hôm nay tôi sẽ giới thiệu với bạn  trắng của bộ sưu tập gối thêu này.

Gối thêu hoa sen - Gối thêu tay cao cấp
Gối thêu hoa sen – Gối thêu tay cao cấp

Được là từ chất liệu vải cao cấp tạo cảm giác mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Nến những mẫu thiết kế gối từ chất liệu này luôn được săn đón.

Gối thêu hoa sen - Gối thêu cao cấp
Gối thêu hoa sen – Gối thêu cao cấp

Lấy cảm hứng từ một loài hoa tuy bình dị, giản đơn nhưng đầy cuốn hút, nhẹ nhàng mà kiêu sa. NTK Lý Nguyễn đã cho ra đời bộ thiết kế gối sofa đẹp thêu tay hoa mẫu đơn. Mẫu thiết kế gối sofa này có lẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho những thiết kế sofa có tông màu tối. Đặc biệt là những bộ sofa tông màu xám.

Gối thêu hoa cúc - Gối sofa cao cấp
Gối thêu hoa cúc – Gối sofa cao cấp
Gối thêu hoa cúc - Gối sofa cao cấp
Gối thêu hoa cúc – Gối sofa cao cấp

Bên cạnh các mẫu gối thêu hoa tinh tế thì bạn cũng không nên bảo qua mẫu gối cá vàng thêu tay này. Mẫu thiết này khá phù hợp với không gian nội thất tân cổ.

Gối thêu tay - Gối sofa cao cấp
Gối thêu tay – Gối sofa cao cấp

Chắc bây giờ, nỗi băn khoăn ” Gối sofa mau ở đâu đẹp ” không còn là vấn đề với bạn nữa. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua các sản phẩm gối thêu, hãy liên hệ với chúng tôi.

Tham khảo bài viết: