Chăn ga gối Tencel “đánh bay cái nóng ” mùa Hè 2020

Chăn ga gối Tencel –  một sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đây được xem là lựa chọn hàng đầu cho mùa hè 2020. Với cấu trúc vải gỗ giúp chất liệu này có khả năng thấm hút tốt. Tạo cảm giác thông thoáng, mát mẻ cho người dùng.

Các sản phẩm chăn ga gối Tencel trên thị trường hiện nay được khách hàng khá ưa chuộng. Bởi lẽ chúng không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn mà còn thân thiện với môi trường sống.

Chăn ga gối Tencel "đánh bay cái nóng " mùa Hè 2020
Chăn ga gối Tencel “đánh bay cái nóng ” mùa Hè 2020

Vài nét về chất liệu vải lụa Tencel

Vải Tencel là loại vải lụa có nguồn gốc từ tự nhiên, có cấu trúc vải gỗ mang đến khả năng thấm hút tuyệt vời nhất. Điều này giúp kiểm soát tốt nhất độ ẩm so với những loại vải khác. Khi sử dụng sản phẩm chúng có thể giúp da của bạn luôn được khô thoáng, hạn chế đến mức tối đa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc và virus gây hại.

Vài nét về chất liệu vải lụa Tencel
Vài nét về chất liệu vải lụa Tencel

Những sản phẩm này mang đến khả năng cân bằng độ ẩm tuyệt vời nhất mang đến sự thoáng mát cũng như khả năng thấm hút không khí tuyệt vời nhất. Vì thế, chất liệu này cũng có khả năng thấm hút và điều hòa thân nhiệt hiệu quả để giúp cho bạn và gia đình có được giấc ngủ êm ái và thật dễ chịu.

Màu sắc chăn ga gối cho mùa hè 2020

Vào những lúc nắng nóng, thời tiết oi bức sẽ khiến mọi người cảm thấy oi bức, khó chịu, ảnh hưởng xấu đến nhịp sinh hoạt, sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình. Vì thế khi chọn chăn ga gối cần chú ý kỹ đến yếu tố màu sắc của chúng. Bởi lẽ chúng có thể tạo nên không gian ấn tượng tốt cho phòng ngủ. Hè đến những sản phẩm vỏ chăn ga gối đệm nên có những màu sắc tươi sáng và mát mẻ nhất có thể.

Màu sắc chăn ga gối cho mùa hè 2020
Màu sắc chăn ga gối cho mùa hè 2020

Với những gam màu nhẹ nhàng, trung tính như các sắc màu xanh lá nhạt, xám nhạt, trắng, kem, tím nhạt… có thể được coi là rất phù hợp với mùa hè dù là những ngày nắng nóng.

Một số mẫu chăn ga gối Tencel tại Rèm Bình Minh

Không chỉ là một địa chỉ bán rèm cửa nghệ thuật, rèm vải cao cấp,… Rèm Bình Minh còn mang đến rất nhiều sản phẩm thêu khác. Trong đó, phải kể đến chăn ga gối đệm thêu tay từ chất liệu vải lụa Tencel. Dưới đây là một số mẫu chăn ga gối Tencel đang được khách hàng đặt mua nhiều cho mùa hè này:

Bộ chăn ga gối lụa Tencel " Sóng Biển"
Bộ chăn ga gối lụa Tencel ” Sóng Biển”
Bộ chăn ga gối cưới thêu tay cao cấp - "Ngọt"
Bộ chăn ga gối cưới thêu tay cao cấp – “Ngọt”
Bộ chăn ga gối thêu tay cao cấp - "Phố xưa"
Bộ chăn ga gối thêu tay cao cấp – “Phố xưa”
Bộ chăn ga gối thêu Tencel cao cấp - "Chạm"
Bộ chăn ga gối thêu Tencel cao cấp – “Chạm”
Bộ chăn ga gối thêu cao cấp Tencel lụa "Vườn yêu"
Bộ chăn ga gối thêu cao cấp Tencel lụa “Vườn yêu”
Bộ chăn ga gối thêu hoa sen
Bộ chăn ga gối thêu hoa sen

Với những ưu điểm trên, không có lí do gì bạn để bạn không lựa chọn chăn ga gối Tencel cho căn phòng ngủ của mình cả. Hãy đến ngay với Rèm Bình Minh để chọn mẫu chăn ga ưng ý cho mình nhé !

Tham khảo bài viết: