Mẹo lựa chọn vỏ chăn ga gối đệm cho Mùa Hè 2020

Miền Bắc đã biết đầu vào những tháng mùa hè oi ả 35-42 độ C. Nên việc thay những chất liệu vỏ chăn ga gối đệm tạo cảm giác mát mẻ là hết sức cần thiết. Nó giúp bạn có một giấc ngủ ngon, êm ái hơn.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn chất liệu vỏ chăn ga gối đệm nào ? Thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những sản phẩm được làm từ những chất liệu vải có nguồn gốc thiên nhiên. Bởi lẽ chúng rất tốt cho sức khỏe của bạn cũng như thân thiện với môi trường sống cũng như sự phát triển bền vững của môi trường.

Mẹo lựa chọn vỏ chăn ga gối đệm cho Mùa Hè 2020
Mẹo lựa chọn vỏ chăn ga gối đệm cho Mùa Hè 2020

Chất liệu vải lụa Tencel

Tencel là loại vải lụa có nguồn gốc từ tự nhiên, có cấu trúc vải gỗ mang đến khả năng thấm hút tuyệt vời nhất. Điều này giúp kiểm soát tốt nhất độ ẩm so với những sản phẩm thông thường khác. Khi sử dụng sản phẩm chúng có thể giúp da của bạn luôn được khô thoáng, hạn chế đến mức tối đa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc và virus gây hại.

Chất liệu vải lụa Tencel
Chất liệu vải lụa Tencel

Những sản phẩm này mang đến khả năng cân bằng độ ẩm tuyệt vời nhất mang đến sự thoáng mát cũng như khả năng thấm hút không khí tuyệt vời nhất.

Bên cạnh những chất liệu này, bạn có thể tìm đến một số chất liệu khác như Cotton bao gồm Cotton Satin, Cotton lụa… Những chất liệu này cũng có khả năng thấm hút và điều hòa thân nhiệt hiệu quả để giúp cho bạn và gia đình có được giấc ngủ êm ái và thật dễ chịu.

Mùa hè nên chọn chăn ga gối màu gì ?

Vào những nắng nóng, thời tiết oi bức sẽ khiến mọi người cảm thấy oi bức, khó chịu, ảnh hưởng xấu đến nhịp sinh hoạt, sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình. Vì thế khi chọn chăn ga gối cần chú ý kỹ đến yếu tố màu sắc của chúng. Bởi lẽ chúng có thể tạo nên không gian ấn tượng tốt cho phòng ngủ. Hè đến những sản phẩm chăn ga gối nên có những màu sắc tươi sáng và mát mẻ nhất có thể.

Mùa hè nên chọn chăn ga gối màu gì ?
Mùa hè nên chọn chăn ga gối màu gì ?

Với những gam màu nhẹ nhàng, trung tính như các sắc màu xanh lá nhạt, xám nhạt, trắng, kem, tím nhạt… có thể được coi là rất phù hợp với mùa hè dù là những ngày nắng nóng.

Một số mẫu chăn ga gối đệm tại Rèm Bình Minh

Không chỉ  là một địa chỉ bán rèm nghệ thuật, rèm thêu chất lượng,… Rèm Bình Minh còn mang đến rất nhiều sản phẩm thêu khác. Trong đó, phải kể đến chăn ga gối đệm. Vỏ chăn ga gối đệm tại đây đều được sản xuất từ chất liệu gần gũi với thiên nhiên.

Bộ chăn ga gối thêu cao cấp Tencel lụa "Vườn yêu"
Bộ chăn ga gối thêu cao cấp Tencel lụa “Vườn yêu”
Bộ chăn ga gối thêu tay cao cấp - "Đêm"
Bộ chăn ga gối thêu tay cao cấp – “Đêm”
Bộ chăn ga gối cưới thêu tay cao cấp - "Ngọt"
Bộ chăn ga gối cưới thêu tay cao cấp – “Ngọt”
Bộ chăn ga gối Lụa Tencel - "Sóng Biển"
Bộ chăn ga gối Lụa Tencel – “Sóng Biển”
Bộ chăn ga gối thêu cao cấp Tencel lụa "Đám cưới chuột"
Bộ chăn ga gối thêu cao cấp Tencel lụa “Đám cưới chuột”
Bộ chăn ga gối thêu tay hoa đào
Bộ chăn ga gối thêu tay hoa đào

Với những chất liệu vỏ chăn ga gối đệm chúng tôi chia sẻ hôm nay, hi vọng sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon, êm ái. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua các sản phẩm chăn ga trên, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Tham khảo bài viết: