Bảng báo giá thêu vi tính cập nhật mới nhất năm 2021

So với các  sản phẩm thêu tay truyền thống giá thêu vi tính rẻ hơn rất nhiều. Tại Bình Minh nhờ ứng dụng công nghệ cao của Nhật của các sản phẩm thêu vi tính nên chất lượng sản phẩm không hề thua kém thêu  tay. Vậy cụ thể giá thêu các sản phẩm thêu vi tính sẽ phụ thuộc vào những yếu tố gì ?

Phương pháp thêu vi tính giá bao nhiêu ?

Thêu vi tính là một trong những lựa chọn hàng đầu trong việc tạo nên những sản phẩm, có độ bền cao, sắc màu phong phú, với thời gian nhanh. Song song với các ưu điểm trên, việc vận hành cũng như trang bị công nghệ thêu cũng khá tốn kém và cần nhiều kỹ năng.

Thêu vi tính
Thêu vi tính

Đến với xưởng thêu vi tính của chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt bậc nhất tại Hà Nội. Chúng tôi là đơn vị duy nhất cung cấp dịch vụ thêu vi tính trực tiếp tại quận Hà Đông. Khi đến với Bình Minh, bạn sẽ được mức giá rẻ hơn giá thị trường từ 10 -15% tuỳ theo sẩn phẩm. Đặc biệt, nếu bạn đặt thêu với số lượng lớn bạn sẽ được miễn phí thiết kế.

Bình Minh – Xưởng thêu vi tính số lượng ít, giá sỉ tại khu vực Hà Nội

Nhờ có đội ngũ nhân viên kỹ thuật và thiết kế chuyên nghiệp cùng dàn máy thêu vi tính hiện đại, thiết bị máy móc mới 100%. Bình Minh là một trong những xưởng thêu gia công vi tính đem đến sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng về tiến độ và chất lượng.

Xưởng thêu vi tính Bình Minh
Xưởng thêu vi tính Bình Minh

Không chỉ nổi bật bởi thiết kế độc đáo, Bình Minh còn luôn nỗ lực phát triển và đưa ra thị trường những sản phẩm thêu chất lượng nhất từ:

Thêu Logo vi tính, thêu khẩu trang, thêu áo thun, thêu tên nhân viên, thêu mũ nón cho đến thêu những sản phẩm đòi hỏi kỹ thuật và thiết kế tinh xảo như thêu tranh, thêu nghệ thuật, thêu tấm, gối thêu,…

Với sự tư vấn nhiệt tình và sự đảm bảo về kỹ thuật, thiết kế. Giờ đây việc quảng bá thương hiệu của bạn qua các bộ đồng phục, hoa văn, mũ nón và các sản phẩm tinh xảo khác từ ngành thêu vi tính sẽ vô cùng đơn giản với giá cả tốt nhất.

Tham khảo một số mẫu thêu vi tinh ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là một vài mẫu thêu vi tính của Bình Minh được khách hàng yêu thích thời gian gần đây. Mời bạn tham khảo và cảm nhận.

Thêu vi tính hoa sen 2
Thêu vi tính hoa sen 2
Thêu vi tính hoa nhí
Thêu vi tính hoa nhí
Thêu vi tính hình chim hạc
Thêu vi tính hình chim hạc
Thêu vi tính họa tiết cho túi xách
Thêu vi tính họa tiết cho túi xách
Thêu vi tính lên khẩu trang hình Long, Ly, Quy, Phượng
Thêu vi tính lên khẩu trang hình Long, Ly, Quy, Phượng

Nếu bạn có nhu cầu đặt thêu vi tính, thêu logo vi tính, hay muốn được tư vấn kĩ hơn về bảng giá các dịch vụ. Vui lòng liên hệ: 096 196 9900 để được tư vấn chi tiết.

Chuyên cung cấp rèm gia đình – rèm văn phòng Uy Tín

———————————————————————————————-

Showroom: Số 14 BT7, khu Biệt thự Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Hotline tư vấn 24/24: 094 800 2208 – 096 196 9900

Email: remxuatkhau@gmail.com

>>Xem Thêm: