8 mẫu rèm cửa sổ văn phòng nhất định không thể bỏ qua năm 2020

Để có một không gian làm việc chất lượng, việc điều tiết ánh sáng vô cùng quan trọng. Những mẫu rèm cửa sổ văn phòng  chất lượng vừa giúp điều tiết ánh sáng đem đến một không gian làm việc thoải mái. NHờ vậy, chất lượng công việc sẽ được đảm bảo

Không phải mẫu rèm cửa nào cũng phù hợp với không gian văn phòng. Dưới đây là 8 mẫu rèm cửa sổ văn phòng đang được ưa chuộng nhất năm 2020. Mời bạn tham khảo!

8 mẫu rèm cửa sổ văn phòng nhất định không thể bỏ qua năm 2020
8 mẫu rèm cửa sổ văn phòng nhất định không thể bỏ qua năm 2020

Chọn mua rèm cửa văn phòng chất lượng đem đến lợi ích gì ?

Không ngẫn nhiên mà các các công ty lớn như Google lại quan tâm đến không gian làm việc như vậy. Một không gian làm việc chất lượng sẽ mang lại nhiều cảm hứng làm việc cho nhân viên và thu hút nhân tài. Việc trang trí không gian của văn phòng làm việc mà không nhắc đến rèm cửa văn phòng là một thiếu sót lớn.

Chọn mua rèm cửa văn phòng chất lượng đem đến lợi ích gì ?
Chọn mua rèm cửa văn phòng chất lượng đem đến lợi ích gì ?

Tại các văn phòng, việc sử dụng máy tính liên tục sẽ gây ảnh hưởng đến mắt. Do vậy việc sử dụng rèm văn phòng thích hợp giúp điều tiết ánh sáng đến mắt sẽ làm giảm tác hại của máy tính tới nhân viên. Hơn thế rèm văn phòng còn là một yếu tố cần thiết mang lại sự thoải mái và góp phần quyết định phong cách của văn phòng.

Hãy xem qua những mẫu rèm cửa sổ văn phòng giúp nhân viên muốn ở mãi công ty không muốn về nhé:

RÈM LÁ DỌC TẠO CẢM GIÁC NGĂN NẮP

Rèm lá dọc được thiết kế bởi những lá rèm thả xuống theo chiều dọc song song với nhau có thể điều chỉnh lật qua phải qua trái 180 độ để điều chỉnh độ sáng. Tạo cảm giác ngăn nắp và phóng thoáng thích hợp cho không gian công cộng, văn phòng, trung tâm thương mại,..

Rèm lá dọc văn phòng
Rèm lá dọc văn phòng

RÈM SÁO NHÔM

Rèm sáo nhôm có đầy đủ tính năng của một bộ rèm cuốn và rèm lá dọc. Có thể điều chỉnh ánh sáng xoay lên lật xuống 180 độ, kéo lên thả xuống ở những độ cao khác nhau Ngoài ra rèm sáo nhôm rất bền, không phai màu theo thời gian và chịu được nhiệt.

Rèm sáo nhôm văn phòng
Rèm sáo nhôm văn phòng

RÈM CUỐN ĐƠN GIẢN, THANH LỊCH

Một phong cách đơn giản, hiện đại và sang trọng là những gì mành cuốn sẽ đem đến cho không gian nội thất của bạn. Tính thẩm mỹ cao của loại rèm cuốn giúp bạn che đi những khuyết điểm của văn phòng.

Rèm cuốn lưới
Rèm cuốn lưới

Rèm cuốn dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Rèm cuốn có hai loại là rèm cuốn chống nắng 100% và loại rèm cuốn lưới mức độ cản sáng từ 70-80%, từ bên trong có thể nhìn thấy khung cảnh bên ngoài nhưng bên ngoài nhìn vào không thấy.

RÈM SÁO GỖ

Rèm sáo gỗ mang hơi hướng cổ điển và sang trọng, Mang đến cho bạn không gian mộc mạc và yên bình, ngoài ra rèm sáo gỗ còn có khả năng chống tia tử ngoại, chống nắng, cách nhiệt. Ngoài ra việc vệ sinh rèm cửa bằng gỗ rất dễ dàng vì đặc tính không bám bụi, bạn có thể sử dụng chổi lông hoặc khăn ướt để vệ sinh.

Rèm sáo gỗ mang hơi hướng cổ điển và sang trọng
Rèm sáo gỗ mang hơi hướng cổ điển và sang trọng

RÈM ROMAN NGỌN NHẸ MÀ THANH LỊCH

Rèm Roman mang phong cách hiện đại, sang trọng. Với thiết kế đơn giản, ngọn nhẹ và thanh lịch, rèm xếp lớp đang trở thành loại rèm thu hút khách nhất hiện nay. Rèm roman cho phép bạn có thể kéo lên theo từng lớp hoặc buông kín cửa sổ theo nhu cầu ánh sáng.

Rèm roman mang vẻ hiện địa, năng động
Rèm roman mang vẻ hiện địa, năng động

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm ngành rèm văn phòng, Rèm Bình Minh luôn tự tin với chất lượng của từng công trình mình tạo ra. Chúng tôi luôn cố gắng hết mình trong từng khâu từ tư vấn, thi công lắp đặt và bảo hành để đảm bảo uy tín với khách hàng.

Chuyên cung cấp rèm gia đình – rèm văn phòng Uy Tín

———————————————————————————————-

Showroom: Số 14 BT7, khu Biệt thự Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Hotline tư vấn 24/24: 094 800 2208 – 096 196 9900

Email: remxuatkhau@gmail.com

>>Xem Thêm: