Tổng hợp những thiết kế rèm cửa sổ kéo thông dụng năm 2020

Khái niệm rèm cửa sổ kéo đối với một số người khá là mới. Vậy rèm dây kéo là gì ? Rèm cửa dây kéo liệu có phải là tên riêng của một loại rèm hay không ? Tất cả những thắc mắc trên đây của quý khách sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây của Bình Minh.

Đối với người đinh nghĩa về rèm cửa sổ kéo có thể có đôi phần khác biệt. Thức tế, tên gọi này dùng để chỉ gọi chúng một nhóm rèm cửa. Để hiểu một cách đơn giảm hơn rèm kéo dây bao gồm những mẫu rèm cửa kéo ngang (khi không có nhu cầu sử dụng chúng ta có thể gạt gọn sang hai bên) hoặc rèm cửa kéo dọc (kéo rèm lên xuống) bằng dây.

Tổng hợp những thiết kế rèm cửa sổ kéo thông dụng năm 2020
Tổng hợp những thiết kế rèm cửa sổ kéo thông dụng năm 2020

Rèm cửa sổ kéo thường được sử dụng khi nào?

Khi chúng ta lựa chọn và sử dụng ở những ô cửa sổ lớn, hay những ô cửa sổ cửa kính mà chúng ta thường đi lại thì sẽ chọn các loại rèm cửa sổ kéo ngang để thuận tiện gạt sang hai bên.

Rèm cửa sổ kéo thường được sử dụng khi nào?
Rèm cửa sổ kéo thường được sử dụng khi nào?

Ngược lại với rèm kéo ngang những mẫu rèm cuốn, rèm cuộn, rèm roman thường được lắp đặt ở những ô cửa sổ dạng cố định khi đó sẽ chọn dây kéo dọc để lấy sáng hoặc chắn tối.

Một số mẫu rèm cửa kéo ngang phổ biến hiện nay

Rèm lá dọc là sản phẩm rèm cửa văn phòng đứng, ra đời nhằm cung cấp cho thị trường nội thất một cái nhìn khác lạ, ấn tượng. Ngoài định nghĩa kéo ngang, rèm còn có thể được hiểu nó là rèm lá lật.

Rèm lá dọc văn phòng
Rèm lá dọc văn phòng

Kiểu rèm vải kéo ngang này được xem là phổ biến nhất trên thị trường rèm cửa hiện nay. Nó phù hợp với mọi điều kiện công trình: từ nhà ở tới khách sạn, spa, resort, văn phòng.

Rèm vải cao cấp
Rèm vải cao cấp

Một số mẫu rèm cửa sổ kéo dọc bán chạy năm 2020

Rèm roman với tính năng cản sáng, ngăn nhiệt, giúp cho phòng có một không gian mới. Sự đơn giản dễ dùng của loại rèm này chính là ưu điểm khiến cho nó được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Chất liệu chính làm lên là vải cotton, mềm mại có độ bền cao, thi công nhanh chóng, dễ kết hợp với nội thất hiện đại.

Rèm vải roman
Rèm vải roman

Rèm cuốn cửa sổ đẹp là một cách để che nắng, cản sáng cho cửa sổ đơn giản và thiết thực, với tính linh hoạt khiến chúng phù hợp với mọi phòng trong nhà. Được thiết kế kéo dây cuốn lên xuống rất thuận tiện cho việc chỉnh độ sáng tối.

Rèm cuốn lưới
Rèm cuốn lưới

Rèm cầu vồng trông giống như rèm cuốn về cơ chế hoạt động và kiểu dáng, nhưng được tạo thành từ hai lớp vải.

Rèm cầu vồng Hàn Quốc
Rèm cầu vồng Hàn Quốc

REVIEW nhà cung cấp rèm vải cửa kéo dây UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Để tăng thêm sự sang trọng và hiện đại, thì RÈM CỬA kéo là một sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Không những tiện nghi mà còn vô cùng thẩm mĩ, đây là dòng sản phẩm được lựa chọn bởi rất nhiều công trình nhà ở, khách sạn, … công ty và doanh nghiệp.

RÈM BÌNH MINH - CHUYÊN CUNG CẤP RÈM CỬA
RÈM BÌNH MINH – CHUYÊN CUNG CẤP RÈM CỬA

Rèm Bình Minh là địa chỉ may rèm cửa uy tín tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chúng tôi luôn đồng hành để mang lại những sản phẩm chất lượng cao, làm đẹp không gian nhà ở, văn phòng,….

Chuyên cung cấp rèm gia đình – rèm văn phòng Uy Tín

———————————————————————————————-

Showroom: Số 14 BT7, khu Biệt thự Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Hotline tư vấn 24/24: 094 800 2208 – 096 196 9900

Email: remxuatkhau@gmail.com

>>Xem Thêm: